Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Cấy ghép răng Implant nha khoa Thuận Kiều TPHCM

Cấy ghép răng Implant nha khoa Thuận Kiều TPHCM

Cấy ghép răng Implant, ghép trụ Implant vào xương hàm bởi các chuyên gia cấy ghép răng Implant kinh nghiệm từ 2002 đến nay. Nha khoa Thuận Kiều luôn đem đến chất lượng hàng đầu, bảo hành vĩnh viễn.

cay-ghep-rang-implant-nha-khoa-thuan-kieu-tphcm-nha-khoa-uy-tin

Ưu điểm cấy ghép răng Implant nha khoa:
Các phương pháp phục hình răng sứ thẩm mỹ cũ phải mài răng thật bên cạnh răng mất tạo thành cầu răng sứ, gánh lực chia đều. Sau 1 thời gian, gây hôi miệng, chân răng thật sẽ yếu dần, mòn khớp cắn, gây sai khớp cắn....

Cấy ghép răng Implant nha khoa có đau không ?
Nếu các bạn đã từng chích thuốc tê để nhổ răng thì cũng 1 mũi chích ấy bạn đã hoàn tất việc trồng răng Implant tại nha khoa Thuận Kiều. Các phương pháp giảm đau hiệu quả giúp bệnh nhân cấy ghép răng Implant luôn thoải mái, an toàn sau phẫu thuật.


Quy trình cấy ghép răng Implant nha khoa:
- Tư vấn: khám, chụp phim Panorex toàn cảnh để có cái nhìn tổng quát nhất. Bác sĩ, đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm giúp bạn chọn chính xác loại Implant phù hợp với khả năng tài chính.
cay-ghep-rang-implant-nha-khoa-thuan-kieu-tphcm-nha-khoa-uy-tin


Sau khi chọn loại Implant, các bạn sẽ chụp CT-Scan 3D 3 chiều để xác định mật độ xương hiện tại có cần phải ghép xương trong quá trình cấy ghép hay không ? Hiểu việc này đơn giản như xây móng cho nhà trên nền vững chải, Implant sẽ được nuôi dưỡng, bảo quản tốt sẽ tồn tại như một phần của cơ thể. Ghép xương tốt luôn quyết định một phần thành công lâu dài cho quá trình sử dụng phục hình thẩm mỹ sau này.

cay-ghep-rang-implant-nha-khoa-thuan-kieu-tphcm-nha-khoa-uy-tin-ct-scan-3d


Cấy ghép răng implant ở đâu tốt
- Chuyên gia phẫu thuật hơn 16 năm kinh nghiệm tại bệnh viện Quận 5 TPHCM.
- Vật liệu cấy ghép nhập khẩu từ Ý với nhiều ưu điểm tương hợp sinh học nhanh mà các trụ Implant khác khó có thể so sánh.
- Chi phí cấy ghép răng Implant hợp lý, phù hợp với mọi người khi mất răng.

Cấy ghép răng implant giá bao nhiêu tiền
- Implant Hàn Quốc: 800 USD/implant
- Implant Ý: 1.000USD/implant