Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Găng tay VGlove phẫu thuật, găng tay không bột giá rẻ TPHCM

Găng tay VGlove phẫu thuật, găng tay không bột giá rẻ TPHCM

Găng tay VGlovegăng tay y tế được đại đa số các nha khoa trên TPHCM tin dùng bởi chất lượng cũng như giá cả phải chăng. Tại vật liệu nha khoa HH chúng tôi cung cấp găng tay VGlove nitrile lẻ với giá sỉ. Chia từng hộp găng tay bán nhưng với giá sỉ chúng tôi nhập vào.
gang-tay-vglove-gang-tay-phau-thuat-gang-tay-y-te-khong-bot-vat-lieu-nha-khoa-hh-tphcm
Với găng tay Vglove không bột, quý bác sĩ/nha sĩ sẽ rất hài lòng, không lo sợ dị ứng với bộ trong găng tay trong một số trường hợp.

Găng tay phẫu thuật Vglove luôn được tiệt trùng tối đa đem đến sự an tâm hoàn toàn từ thương hiệu uy tín lâu năm.
gang-tay-y-te-vglove-tiet-trung-phau-thuat-vat-lieu-nha-khoa-hh-tphcm-gia-re-2016

Vui lòng liên hệ Vật liệu nha khoa HH 090 148 3889 để có báo giá găng tay VGlove giá rẻ nhất thị trường tại TPHCM. Chiết khấu 3% khi thanh toán hóa đơn 5.000.000 (gộp nhiều mặt hàng trong tháng)


Trong năm tuổi 2016, nhiều doanh nhân được kỳ vọng sẽ tiếp tục chèo lái những doanh nghiệp "tỷ đô" của mình hướng tới những kết quả tốt đẹp.

Trong 12 con giáp, khỉ là con vật mang trong mình trí tuệ và sự khôn khéo của con người. Do đó, người tuổi Thân được đánh giá rất tinh nhanh và biết cách tuỳ cơ ứng biến. Họ nắm trong tay nhiều kiến thức, và vì thông minh, lanh lợi, tháo vát nên những người sinh năm Thân thường là người chiến thắng. Thị trường chứng khoán Việt Nam cũng ghi nhận nhiều doanh nhân tuổi Thân thành công, VnExpress điểm ra một số gương mặt tiêu biểu dưới đây.
Ông Dương Ngọc Minh (1956: Bính Thân) - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Hùng Vương
Ông Dương Ngọc Minh là tên tuổi lớn trong ngành thủy sản Việt Nam khi nắm giữ vị trí quan trọng và cổ phần ở nhiều doanh nghiệp. Khởi nghiệp từ một nhà máy khá nhỏ bé với công suất vài chục tấn cá nguyên liệu là Công ty Cổ phần Hùng Vương (HVG), đến nay ông Minh đã đưa công ty trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành cá tra với doanh thu mục tiêu trong năm 2016 đạt 24.000 tỷ đồng. 
Không những vậy, đại gia thủy sản này còn tiến hành nhiều thương vụ mua bán sáp nhập (M&A) trong thời gian qua. Ông là Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Hùng Vương (HVG), Chủ tịch Công ty Thức ăn chăn nuôi Việt Thắng (VTF) và Phó chủ tịch Công ty Xuất nhập khẩu thủy sản An Giang (AGF). 
Với 72,2 triệu cổ phiếu HVG trong tay, tương đương 740 tỷ đồng, cộng với cổ phần tại các doanh nghiệp khác, ông Dương Ngọc Minh đứng trong Top 20 người giàu nhất sàn chứng khoán năm 2015, theo danh sách được VnExpress phối hợp với Công ty CP chứng khoán VNDIRECT công bố đầu năm nay.
Phạm Nhật Vượng (1968: Mậu Thân) - Chủ tịch Công ty Cổ phần Vingroup
Khởi nghiệp tại Ukraine và về nước xây dựng cơ nghiệp hơn 15 năm nay, ông Phạm Nhật Vượng đã gặt hái nhiều thành công trên quê nhà. Ông được xem là vị tỷ phú đôla Mỹ đầu tiên trên sàn chứng khoán Việt Nam và được tạp chí Forbes đánh giá có khối tài sản lên tới 1,8 tỷ USD, tính tại ngày 16/2/2016.
Theo danh sách người giàu trên sàn chứng khoán do VnExpress và đối tác cung cấp dữ liệu - Công ty CP chứng khoán VNDIRECT công bố, ông Vượng đã 6 năm liên tiếp giữ vị trí số một trong danh sách, song hành cùng với phu nhân và người em vợ cũng nằm trong top 50 phụ nữ giàu nhất trên sàn, đưa gia đình họ Phạm trở thành gia đình quyền lực nhất trên sàn chứng khoán Việt Nam, bỏ xa những cá nhân và gia đình khác.
Tính đến 31/12/2015, ông Vượng nắm 532,4 triệu cổ phiếu Vingroup, tương đương 28,5% vốn điều lệ. Đi lên từ doanh nghiệp kinh doanh bất động sản, khu nghỉ dưỡng, nhưng đến nay Vingroup còn lấn sân sang ngành bán lẻ với hệ thống siêu thị và trung tâm thương mại rộng lớn, công ty về thương mại điện tử và làm nông nghiệp...
Ông Trần Lệ Nguyên (1968: Mậu Thân) - Tổng giám đốc Kido
Ngoài vai trò là CEO một đế chế thực phẩm, ông Trần Lê Nguyên còn là Phó chủ tịch thường trực trong Hội đồng quản trị, cánh tay phải đắc lực của người anh trai Trần Kim Thành, hiện giữ chức Chủ tịch Kido (trước đây là Kinh Đô). Tuy nhiên, về số cổ phần nắm giữ, ông Trần Lệ Nguyên nhỉnh hơn với người anh trai khi nắm 25,9 triệu đơn vị, còn ông Trần Kim Thành có 276.000 cổ phần.
Điều hành công ty, ông Trần Lệ Nguyên tham gia nhiều thương vụ M&A quan trọng, đặc biệt là thương vụ mua lại nhà máy kem Wall từ Unilever, mua cổ phần công ty sản xuất dầu ăn Vocarimex hoặc có thời điểm muốn lấn sân sang hoạt động tài chính - ngân hàng... Song, quyết định gây bất ngờ nhất là việc công ty bán 80% cổ phần của công ty phụ trách mảng bánh kẹo là Kinh Đô Bình Dương cho tập đoàn Mondelez, sau đó tập trung vào kem, mì ăn liền và dầu ăn.
Thương vụ chuyển nhượng này khiến doanh thu của công ty cuối năm giảm mạnh. Theo báo cáo hợp nhất quý IV/2015, doanh thu trong kỳ của đơn vị này đạt 442 tỷ đồng, giảm 66% so với quý cùng kỳ 2014, lợi nhuận trước thuế của công ty này chỉ đạt 68 tỷ đồng, giảm 45% so với quý IV/2014. Nguyên nhân khiến doanh thu và lợi nhuận trước thuế giảm mạnh là do không còn ghi nhận doanh thu từ mảng bánh kẹo, thêm vào đó, doanh nghiệp đang đẩy mạnh đầu tư ngành hàng mới nên chưa có lợi nhuận.